วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

รูปแบบการนำเสนองานโฆษณา 7 แบบ

1. การอุปมาทางการเห็น (Visual Metaphor)





2. การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)



3. การสร้างความผิดปกติจากความจริง (Violating Reality)

4. การรวมกับเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน (Morphing, Blending and Merging)





5. การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย (Subjective Camera)




6. การล้อเลียน (Visual Parodies)


7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ (Unusual Size)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น